วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2562

การจัดประสบการณ์ทางคณิตศาสตร์ผ่านแม็พ



🌵🌵🌵🌵วันพุธ ที่ 8 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 08.30 น.🌵🌵🌵🌵





สำหรับวันนี้อาจารย์สอนรวมกันทั้ง2เซค



อาจารย์แจกกระดาษให้นักศึกษา ทำแมพโดยมีหัวข้อต่อไปนี้
1) ครอบครัวของฉัน
2) ลักษณะของฉัน
3) ความสามารถพิเศษของฉัน
4) ประโยชน์ของตัวฉัน


เพื่อเป็นดัมมี่ในการทำงานลงแผ่นจริงเพื่อให้นักศึกษาเห็นถึงแนวทางการทำ






จากนั้นให้กระดาษบรูฟเพื่อให้นักศึกษาช่วยกันคิด เรื่องของกิจกรรม สื่อ และเทคนิคที่เราจะใช้สอนเด็กในการจัดประสบการณ์ทางคณิตศาสตร์

🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉

ประเมินอาจารย์ : อาจารย์ให้คำแนะนำในเรื่องของเทคนิค และสื่อที่ใช้สอน
ประเมินเพื่อน : เพื่อนๆมีความตั้งใจและช่วยกันคิดหาคำตอบ
ประเมินตนเอง : มีความเข้าใจเรื่องของเทคนิคมากขึ้น และความกล้าที่จะแสดงความเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น